điêu khắc

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

trong lòng giấy quan tài

Tôi khởi viết truyện nhiều kỳ trong lòng gỗ quan tài từ tháng 11 năm 2010. Nhưng truyện bị bế tắc mãi đến tháng 11 năm 2011 mới khai thông được bốn đoản khúc dạo đầu. Tôi đã đóng một cái hòm gỗ giống cỗ quan tài thật để trong tủ quần áo, và vào nằm thử nhiều lần để lấy cảm giác viết. Đây là truyện hư cấu, nhưng bất ngờ bạn Tường Vân gọi điện thoại cho hay có  chuyện thật xảy ra ở bên Anh Quốc: một phụ nữ bị chôn sống trong quan tài bằng giấy bìa cứng bởi chính vị hôn phu của mình. Sau chị dùng cái nhẫn đính hôn phá vỡ được quan tài và chui lên khỏi mặt đất. Tôi hỏi tìm cách liên kết bản tin, nhưng bạn Tường Vân quên mất. Tôi nhờ bạn Bích Lưu tìm giùm. Bạn có thể bấm vào địa chỉ nối kết  đây để xem chi tiết cùng hình ảnh. http://www.dailymail.co.uk/news/article-2071159/Michelina-Lewandowskas-cardboard-coffin-engagement-ring-used-free-herself.html

Cám ơn Bích Lưu. Và bạn sẽ đọc tiếp truyện trong lòng gỗ quan tài những ngày tới. Nhưng mong bạn góp ý để tôi viết được hợp lý. Cám ơn bạn trước đấy.

Không có nhận xét nào: